Chào mừng: Bạn đến với hệ thống website Kim Thịnh Phát

đá hoa cương cầu thang a0926

Kim Thịnh Phát

đá hoa cương cầu thang a0926

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐÁ HOA CƯƠNG CẦU THANG KIM SA ĐEN

Đá hoa cương cầu thang kim sa đen đang là loại đá ốp lát được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng nội thất hiện nay với đá cầu thang. Vậy loại đá này có đặc điểm như nào mà lại được ứng dụng nhiều đến như thế? Để trả lời được câu hỏi này mẫu đá ốp cầu thang, hãy đọc ngay bài viết sau đây của Kim Thịnh Phát nhé!

Đá hoa cương cầu thang kim sa đen là gì?

Đá hoa cương cầu thang kim sa đen là loại đá thuộc dòng đá granite trong tự nhiên và có màu đen với đá cầu thang. Bề mặt của loại đá này sáng bóng cùng với các hạt ánh vàng nhỏ khoảng 1mm đến 5mm hay các hạt ánh kim mẫu đá ốp cầu thang, được phân bổ đều khắp mặt đá với đá cầu thang. Từ đó mẫu đá ốp cầu thang, tạo ra một nét đẹp riêng cho loại đá kim sa này với đá cầu thang.

icon
Liên hệ chúng tôi mọi lúc icon
Thông tin

đá hoa cương cầu thang a0926

Đặc điểm của đá hoa cương cầu thang kim sa đen và ứng dụng trong cuộc sống

Đá hoa cương cầu thang kim sa đen thường được phân loại làm 3 loại chính mẫu đá ốp cầu thang, đó là:

Đá kim sa hạt nhỏ: Có bề mặt màu đen mẫu đá ốp cầu thang, trên mặt đá có những hạt đốm sáng nhỏ li ti nhìn như dải ngân hà với đá cầu thang.

Đá kim sa trung: Loại đá này cũng có bề mặt màu đen những trên mặt đá lại có những hạt ánh đồng lấp lánh với kích thước lớn hơn mẫu đá ốp cầu thang, từ 0 với đá cầu thang.2 đến 0 với đá cầu thang.4 cm với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang kim sa hạt lớn: Trên bề mặt các hạt ánh đồng được phân bố thưa hơn và có kích thước khoảng 4 đến 5mm với đá cầu thang.

Thêm vào đó mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương cầu thang kim sa đen có độ cứng cao mẫu đá ốp cầu thang, khả năng chịu lực tốt mẫu đá ốp cầu thang, chống bụi bẩn hiệu quả và chống ố rất tốt nên thường được ứng dụng trong các hạng mục nội ngoại thất của các công trình xây dựng mẫu đá ốp cầu thang, cụ thể là:

Tin tức

Tin tức mới nhất

Liên hệ đá hoa cương 0906436366 Icon xuống