Chào mừng: Bạn đến với hệ thống website Kim Thịnh Phát

đá hoa cương cầu thang a0907

Kim Thịnh Phát

đá hoa cương cầu thang a0907

Loại đá hoa cương cầu thang đa sắc là loại có nhiều màu sắc và vân đá phức tạp mẫu đá ốp cầu thang, tính thẩm mỹ sẽ cao hơn đá hoa cương cầu thang đơn sắc với đá cầu thang. Hiện nay có đá hoa cương cầu thang đa sắc phổ biến như  :

Đá Granit đa màu

Đá hoa cương cầu thang đa sắc

Đá Lime Stone đa sắc

Đá Quartzite đa sắc

Đá hoa cương cầu thang Terrazzo

Giá bán đá hoa cương cầu thang

Giá bán đá hoa cương cầu thang phụ thuốc vào nhiều yếu tố như: loại đá mẫu đá ốp cầu thang, độ dày mẫu đá ốp cầu thang, kích thước mẫu đá ốp cầu thang, độ bóng mẫu đá ốp cầu thang, màu sắc và nguồn gỗc xuất xứ với đá cầu thang. Dưới đây là một số giá bán tham khảo cho đá hoa cương cầu thang phổ biến hiện tại:

icon
Liên hệ chúng tôi mọi lúc icon
Thông tin

đá hoa cương cầu thang a0907

Đá hoa cương cầu thang là gì ?

Đá hoa cương cầu thang là một loại đá tự nhiên hoặc đá hoa cương cầu thang được sử dụng để lát nền cho các không gian nội thất và ngoại thất với đá cầu thang. Nó được cắt và đánh bóng thành các tấm có kích thước khác nhau và độ dày khác nhau để phù hợp với các úng dụng khác nhau với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang phổ biến để lát nền gồm 2 loại mẫu đá granite. cho thiết kế ốp lát đá hoa cương cầu thang đơn sắc và đá hoa cương cầu thang đa sắc với đá cầu thang. Mỗi loại đều có màu sắc mẫu đá ốp cầu thang, hoạ tiết và độ cứng khác nhau với đá cầu thang. Tạo ra các kiểu dáng và mẫu mã đa dạng

Nên chọn đá hoa cương cầu thang màu nào đẹp?

Đá hoa cương cầu thang đơn sắc

Đá hoa cương cầu thang đơn sắc là loại có màu sắc đơn giản không có hoạ tiết và vân đá đơn giản mẫu đá granite. cho thiết kế ốp lát đá hoa cương cầu thang đơn sắc có các loại phổ biến như:

Đá Granit đen

Đá hoa cương cầu thang trắng

Đá LimeStone xám

Đá Quartzite trắng

Đá Basalt đen

 Đá hoa cương cầu thang đa sắc

Tin tức

Tin tức mới nhất

Liên hệ đá hoa cương 0906436366 Icon xuống