Chào mừng: Bạn đến với hệ thống website Kim Thịnh Phát

đá hoa cương cầu thang a0924

Kim Thịnh Phát

đá hoa cương cầu thang a0924

Chất liệu của loại đá này là từ nhựa polester

Chất liệu kết dính của đá Kim Sa trắng là loại nhựa polyester mẫu đá ốp cầu thang, có chức năng kết nối các vật liệu đá lại với nhau để tăng tính linh hoạt và chống nứt cho đá với đá cầu thang. Tuy nhiên mẫu đá ốp cầu thang, loại đá hoa cương cầu thang này không hoàn toàn ổn định khi được sử dụng ngoài trời mẫu đá ốp cầu thang, do tác động từ tia UV có thể làm mất màu và thậm chí phá hủy liên kết của nhựa polyester với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang Kim Sa Trắng

Đá kim sa trắng hạt nhỏ

Đá hoa cương cầu thang Kim Sa Trắng hạt nhỏ mang điểm nổi bật là có các hạt kim sa nhỏ mẫu đá ốp cầu thang, ánh vàng sáng lấp lánh trên bề mặt đá hoa cương cầu thang tinh khôi mẫu đá ốp cầu thang, tựa như viên ngọc đang tỏa sáng với đá cầu thang. Loại đá này thu hút ánh nhìn không chỉ bởi những chi tiết kim sa lấp lánh đẹp mắt mà còn bởi độ bóng và sự nhẵn mịn của bề mặt với đá cầu thang.

icon
Liên hệ chúng tôi mọi lúc icon
Thông tin

đá hoa cương cầu thang a0924

Thông tin về đá hoa cương cầu thang Kim Sa Trắng

Đá hoa cương cầu thang Kim Sa Trắng là một loại đá công nghiệp nhân tạo mẫu đá ốp cầu thang, được tạo thành từ sự kết hợp của các vật liệu như bột đá mẫu đá ốp cầu thang, đá dăm và nhựa composite với đá cầu thang. Trong đó mẫu đá ốp cầu thang, đá hoa cương cầu thang và đá thạch anh là hai loại đá dăm phổ biến nhất được sử dụng với đá cầu thang. Đá Kim Sa trắng có thành phần cấu tạo gồm 95% là đá tự nhiên và phần còn lại là phụ gia tổng hợp chất kết dính với đá cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang Kim Sa Trắng là loại đá hoa cương cầu thang

Nó được tạo nên từ sự kết hợp của các vật liệu tổng hợp mẫu đá ốp cầu thang, phụ gia và chất tạo màu mẫu đá ốp cầu thang, do đó đá Kim Sa trắng mang trong mình sự đa dạng về màu sắc và có hạt ánh kim sa mẫu đá ốp cầu thang, tạo nên một vẻ đẹp đặc trưng với đá cầu thang.

Điểm nổi bật của đá hoa cương cầu thang Kim Sa Trắng

Đá hoa cương cầu thang Kim Sa Trắng được tạo nên thông qua sự kết hợp của nhiều loại vật liệu nhằm đạt được tính thẩm mỹ cũng như độ bền cho sản phẩm với đá cầu thang. Tuy nhiên mẫu đá ốp cầu thang, độ cứng của đá Kim Sa trắng chỉ ở mức trung bình với đá cầu thang. Đá Kim Sa trắng có màu trắng đặc trưng mẫu đá ốp cầu thang, được kèm theo những hạt ánh kim có màu ánh bạc hoặc vàng trải khắp bề mặt mẫu đá ốp cầu thang, tạo nên một vẻ đẹp đặc trưng với đá cầu thang.

Tin tức

Tin tức mới nhất

Liên hệ đá hoa cương 0906436366 Icon xuống